Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Tình yêu Cappuccino


Tình yêu Cappuccino
Có người nói, vị tình yêu như vị của cafe cappuccino, ngọt ngào...  thơm ngát và uống rồi khó quên. Nhưng nếu bạn được đọc cuốn Tình yêu cappuccino thì bạn còn thấy tình yêu quyến rũ và khó quên đến nhường nào.
Tình yêu cappuccino chính là món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho mùa Valentine 2013 bởi cuốn sách được viết bằng cả tâm hồn và tình yêu.
Có thể bạn đang bị tổn thương trong tình yêu... và sợ không dám yêu, hãy để Tình yêu Cappuccino làm lành vết thương của bạn. Biết đâu đấy bạn lại có thể mạnh mẽ bước qua những tổn thương để tìm ra tình yêu đích thực của mình.
Có thể bạn chưa tìm thấy một nửa của mình, hãy cùng Tình yêu Cappuccino giúp bạn tìm ra một nửa đích thực... mà bạn không để ý. Bởi Tình yêu Cappuccino như một cuốn cẩm nang về tình yêu... nên ai đọc cũng thấy một chút của mình trong đó.
Tình yêu cappuccino, càng đọc càng khiến bạn say mê... như bạn đã từng say Cafe cappuccino vậy. “.. Ngoài vị đắng của cà phê, còn có vị ngọt của đường, mùi hương của sữa và hương vị của bột quế.” Bởi  “Cuộc sống giống như cốc cà phê này, nếu thuần túy là một cốc cà phê không thêm đường, không thêm sữa thì chỉ có vị đắng, tuy giúp tỉnh táo nhưng không thể hưởng thụ được hương vị” – Trích trong Tình yêu cappuccino
Có ai có thể từ chối một cốc cappuccino không? Chắc không... và chắc chắn một điều rằng khi bạn đọc Tình yêu cappuccino, nó sẽ làm bạn say mê và khó có thể từ chối khi đọc lại lần nữa.









1 nhận xét: